4/5/13

Bài viết liên quan có hình ảnh cho Blogspot

4/5/13


Demo online: Trang hiện tại

1. Hiển thị Related Posts theo hàng dọc.



Bước 1: Thêm đoạn mã dưới đây vào trước thẻ ]]></b:skin> trong template của bạn.
Code


Bước 2: Thêm đoạn mã dưới đây vào sau thẻ <div class='post-footer'> trong template của bạn.
Code




Bước 1: Thêm đoạn mã dưới đây vào trước thẻ ]]></b:skin> trong template của bạn.

Code



Bước 2: Thêm đoạn mã dưới đây vào sau thẻ <div class='post-footer'> trong template của bạn.

Code


maxresults là số bài viết liên quan được hiển thị, mình đặt là 6. Mặc định số lượng comments sẽ được hiển thị, nếu bạn không muốn hãy thay ký tự yes màu tím thành ký tự khác, no chẳng hạn. Số lượng bài viết ở mỗi nhãn được tải về từ feed lấy theo mặc định là 25 bài mới nhất, nếu nhiều hơn mình nghĩ sẽ làm chậm tốc độ blog.

Về CSS cũng như bao thủ thuật khác mình không chú trọng đến giao diện mà quan tâm đến việc hiển thị trên các trình duyệt nhiều hơn. Ngoài ra mặc dù thông tin hiển thị bằng Javascript nhưng mình vẫn thêm thẻ alt cho ảnh, tiêu đề đặt trong cặp thẻ H3 và thuộc tính rel=nofollow cho thẻ liên kết. Mình nhận thấy Google vẫn hiển thị thông tin viết bởi Javascript trong kết quả tìm kiếm.



Coppy ghi rõ nguồn: http://thuthuat.tuihay.com nhé  tks
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

No comments:

Post a Comment

300x250